-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
là một thiết bị điện tử sẽ khó tránh khỏi việc hỏng hóc trong quá trình sử dụng. laptop911 đưa ra chính sách bảo hành để khách hàng được rõ về quyền lợi của mình cũng như các hỗ trợ tối ưu cho khách hàng với laptop911
thời gian bảo hành sản phẩm áp dụng cụ thể từng mã sản phẩm khác nhau
- đối với máy tính laptop: thời gian bảo hành 1, 3, 6, 12, 24 tháng tùy theo hãng sản xuất, có phiếu kèm theo ghi rõ thời gian bảo hành
- đối với các phụ kiện linh kiện: màn hình laptop, ổ cứng ssd, bàn phím laptop, sạc laptop, pin laptop, caddy bay, ổ cứng laptop thời gian bảo hành cụ thẻo từng linh kiện được ghi trên phiếu và tem bảo hành
- thiết bị còn thời gian bảo hành
- có tem bảo hành, tem nhãn sản phẩm rõ ràng không bị tẩy xóa bóng tróc
- thiết bị tác động từ bên ngoài, không bị rơi vỡ, nước đổ...
- không bảo hành các trường hợp cảm tính như: màn hình hơi mờ, phím hơi khó ấn, máy chạy chậm....
- không bảo hành đối với các phần mềm, không chịu trách nhiệm đối với các phần mềm trên máy của khách
- đối với máy tính laptop: trong 24h sản phẩm lỗi đổi luôn, sau đó phải bảo hành theo quy định
- đối với linh kiện phụ kiện:
màn hình laptop: đổi mới ngay trong 1 tháng đầu, sau 1 tháng khách hàng sẽ phải chờ đổi bảo hành thời gian trung bình 5 ngày làm việc
bàn phím laptop: đổi mới ngay trong 6 tháng đầu, sau 6 tháng khách hàng sẽ phải chơ đổi bảo hành thời gian trung bình 7 ngày làm việc
sạc laptop: đổi mới ngay trong 6 tháng đầu, sau 6 tháng khách hàng sẽ phải chơ đổi bảo hành thời gian trung bình 7 ngày làm việc
ổ cứng SSD đổi mới ngay trong 1 tháng đầu, sau 6 tháng khách hàng sẽ phải chơ đổi bảo hành thời gian trung bình 7 ngày làm việc
pin laptop: đổi mới ngay trong 6 tháng đầu, sau 6 tháng khách hàng sẽ phải chơ đổi bảo hành thời gian trung bình 7 ngày làm việc
caddy bay: đổi mới trong suốt quá trình bảo hành
Trong thời gian chờ đổi hàng bảo hành, một số trường hợp laptop911 cho khách hàng mượn một thiết bị khác để sử dụng. Khách hàng có trách nhiệm bảo quản linh kiện cho mượn.